BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Wednesday 25 May 2011

Talambuhay

  Ako Si Brian Medina Labing Syam na taong gulang tubong Llanera Nuueva Ecija.Panganay sa apat na mgakakapatid, ipinanganak noong ika dalawampo ng Pebrero tong 1992 sa lungsod ng Maynila. Kasalukuyang Nagaaral Sa Central Luzon State University sa Kursong Bachelor of Secondary Education major in Social studies,
  Mahilig akong tumulong sa aking kapwa sa katunayan nasa ikatlong taon na ako ng paglilingkod sa aking mga kapwa magaaral bilang miyembro ng Student Council ng aming Kolehiyo.
    Ako ay kasapi na Fraternity na Alpha Phi Epsilon isa sa pinaka popular na samahan sa aming Unibersidad, sumali ako sa samahang ito upang mahubog pa ang ang pakikipagkapwa tao,
    

 May pakikinig at kabukasan sa opinion at pananaw ng iba.
 Marunong tumanggap ng puna at pagkakamali.
 May mapayapang disposisyon.
 Pagkakaroon ng takot sa Diyos.
(ang mga natutunan ko sa aking samahan)

0 comments: